Meira um Dalai Lama - og ķslensk yfirvöld

Eins og ég hef greint frį hér į sķšunni mun ég hitta Dalai Lama į morgun, žrišjudag.  Žį heimsękir hann Alžingi og fundar meš utanrķkismįlanefnd.

Nokkur umręša hefur veriš ķ fjölmišlum um žaš hvort ķslenskir rįšamenn muni hitta žennan aufśsugest og hver sé žį skżringin į žvķ ef svo er ekki.  Hefur lķka veriš sagt aš žingmenn hafi ekki svaraš boši um aš óska eftir fundi meš trśarleištoganum og frišarveršlaunahafanum.  Ekki veit ég um ašra en get talaš fyrir sjįlfan mig.

Žann 17. febrśar sl. įtti ég fund meš žremur fulltrśum žeirra sem skipuleggja heimsókn Dalai Lama til Ķslands.  Žį var ég nżoršinn formašur utanrķkismįlanefndar og fannst mikilvęgt aš kynna mér tildrög žess aš honum var bošiš hingaš til lands, hvernig dagskrįnni yrši hįttaš og hvort flötur vęri į aš hann hitti ķslenska rįšamenn eša stjórnmįlamenn.  Žaš var alveg ljóst af minni hįlfu aš ég hafši įhuga į heimsókninni og vildi gjarnan aš utanrķkismįlanefnd ętti žess kost aš eiga meš honum fund.  Į hinn bóginn var ekki vitaš ķ febrśar hverjir yršu ķ nefndinni eftir kosningar.  Žegar svo nż nefnd hafši veriš kosin eftir aš Alžingi kom saman ķ kjölfar kosninga, og fyrirspurn barst frį skipuleggjendum heimsóknarinnar hvort nefndin vildi hitta Dalai Lama, lagši ég til viš nefndina aš žeir nefndarmenn sem vildu gętu įtt fund meš honum ķ Alžingishśsinu.  Aš höfšu samrįši viš forseta Alžingis mun hann heimsękja žinghśsiš žar sem žingforseti tekur į móti honum og sķšan mun hann eiga fund meš nefndarmönnum ķ utanrķkismįlanefnd.

Mér finnst rétt aš žetta komi fram hér, ekki sķst vegna žess aš fjölmišlar hafa einkum beint kastljósinu aš rįšherrum ķ tengslum viš heimsókn Dalai Lama, en lķtiš fjallaš um heimsóknina ķ žingiš.  Mį ķ žessu efni benda į aš Alžingi er ęšsta stofnun žjóšarinnar og žvķ mį fullyrša aš Dalai Lama sé sżndur mikill sómi meš heimsókninni žangaš og fundi meš žingmönnum śr utanrķkismįlanefnd.  En nś hafa svo einnig nokkrir rįšherrar greint frį žvķ aš žeir hyggist hitta tķbetska gestinn og vonandi takast žeir fundir vel og verša rķkisstjórninni til sóma.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lįrus Vilhjįlmsson

Žaš er įnęgjulegt aš utanrķkismįlanefnd undir žinni stjórn og forseti Alžingis skuli sżna frišarveršlaunahafanum žessa sjįlfsögšu kurteisi og viršingu fyrir hans embętti og stöšu en jafnframt žykir mér sorglegt aš forseti landsins, forsętisrįšherra og utanrķkisrįšherra skuli algerlega hunsa heimsókn hans. Mašur hlżtur aš spyrja hvort aš afstaša kķnverskra rįšamanna ķ garš Dalai Lama rįši žessari afstöšu ęšstu rįšamanna žjóšarinnar.  

Lįrus Vilhjįlmsson, 1.6.2009 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband